Wattpad - Phần mềm đọc truyện trên điện thoại

Wattpad Wattpad
Phần mềm đọc truyện trên điện thoại

tai wattpad - ứng dụng e-book dành cho điện thoại di động, cộng đồng đọc, viết và chia sẻ tài liệu, truyện trực tuyến lớn và hấp dẫn nhất hiện nay.

- Nội dung đa dạng, phong phú: gồm khoa học viễn tưởng, love story, tiểu thuyết lãng mạn, hành động, kinh dị và thơ ca.

- Những câu chuyện được Wattpad cung cấp thông tin theo thời gian, theo chương, hoặc chia sẻ như một cuốn tiểu thuyết hoàn chỉnh nhằm tạo điều kiện thuận lợi kết nối giữa người đọc và tác giả của tất cả các loại tiểu thuyết.


Giao diện chính của Wattpad
- Tai Wattpad cho phép một tác giả đưa tác phẩm của mình kết nối với độc giả trên nhiều cấp độ bao gồm hình ảnh, clip YouTube, trailer sách và bìa sách để người đọc được tiếp cận thông qua truyền thông đa phương tiện.

- Những câu chuyện hấp dẫn được bình chọn thường xuyên nhất (mỗi ngày) bởi người dùng sẽ xuất hiện trên "Chuyên mục nóng" (What’s Hot List).

- Chỉ cần đăng kí tài khoản Wattpad, bạn đã có thể tham gia các cuộc thi bởi ứng dụng này thường xuyên tổ chức các cuộc thi nhỏ trong năm. Đặc biệt, cuộc thi lớn hàng năm được gọi là "Watty Awards".

- Là một nhà thơ có triển vọng, bạn không thể bỏ qua cuộc thi “Attys” do Wattpad tổ chức - cuộc thi thơ lớn đầu tiên cung cấp cơ hội để các nhà thơ trên Wattpad cạnh tranh với nhau.


Giao diện đọc truyện của wattpad
Để đọc các truyện Tiếng Việt các bạn cần vào phần Cài Đặt, chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt, Wattpad truyen cho phép bạn thay đổi màu nền, màu chữ, cỡ chữ...

Các bạn có thể tai wattpad về cài đặt và sử dụng, wattpad đã có phiên bản wattpad tieng viet và wattpad tiếng anh và có thể tìm các truyen wattpad đang hot tại đây.

Đăng nhận xét

Liên kết: Phan mem android