Opera Mini

Opera Mini Opera Mini
Trình duyệt web nhanh nhất triên điện thoại di động
Opera bắt đầu vào năm 1994 như một dự án nghiên cứu bên trong công ty viễn thông lớn nhất của Nauy là Telenor. Trong một năm, dự án đã mở rộng thành một công ty phát triển độc lập có tên là Opera Software ASA.

tai opera mini

Ngày nay, Opera Software phát triển các trình duyệt Web Opera, một dòng sản phẩm chất lượng cao và đa nền tảng cho một loạt các nền tảng, hệ điều hành và các sản phẩm sử dụng Internet - bao gồm máy tính Mac, PC và Linux, điện thoại di động và PDA, game consoles, các thiết bị khác như Nintendo Wii, DS, Sony Mylo, và hơn thế nữa.

Tầm nhìn của Opera là cung cấp những trải nghiệm Internet tốt nhất trên mọi thiết bị. Mục tiêu kinh doanh chính của Opera là đứng đầu toàn cầu trong thị trường dành cho PC / máy tính để bàn và các sản phẩm nhúng. Chiến lược kinh doanh chính của Opera là cung cấp một trình duyệt hoạt động được trên nhiều thiết bị, nền tảng và hệ điều hành khác nhau, và có thể cung cấp một trải nghiệm Internet nhanh hơn, ổn định hơn và linh hoạt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Opera mini trải qua rất nhiều phiên bản, ngày càng tối ưu hơn! Hiện nay Opera mini có 3 phiên bản phổ biến cho java là: Opera mini 3, Opera mini 4, và Opera mini 7. Opera mini được cài đặt mặc định vào một số dòng điện thoại như Nokia 2700 Classic ( cài mặc định Opera mini 3 ).

tai opera mini

Các bạn có thể tai opera mini về máy và cài đặt

Đăng nhận xét

Liên kết: Phan mem android